วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

ตัสมันโดน


"รับรู้มากเกินไป" ใช่ว่าจะดี "ปิดหูปิดตา" บ้างบางที..จะได้ไม่มีอะไร.."ทำให้รำคาญใจ"

เมื่อคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา เราอาจจะลืมความหมายของคำว่า คิดถึง (¬_¬)

ความรัก ไม่ได้เริ่มจากการ"รู้จัก" แต่เริ่มจากความ"รู้สึก" 

เมื่อก่อนไม่สนใจ. แต่ตอนนี้ต้องทำเป็นไม่สนใจ 

ไม่ออน ไม่ได้แปลว่า ไม่มีตัวตน 

เคยไหม !! เป็น "แฟน" กันเฉพาะหน้าโปรไฟล์เรา..พออยู่หน้าโปรไฟล์เขา เราเป็นได้แค่ "คนรู้จัก".

บางคน "ทำเหมือนว่าไม่สนใจ" , แต่ก็รู้ทุกการเคลื่อนไหว "ของใครอีกคน" 

บอก "เลิกกัน" ฉันยังไม่เจ็บ , เท่ากับเธอเก็บไว้ แต่ "ไม่รัก" 

"ผู้ชายยุคนี้เจ้าชู้" อย่าไปว่าแต่เค้า บางทีผู้หญิงเราก็ยอมที่จะเป็นชู้ สมรู้ร่วมคิดให้เค้าทรยศผู้หญิงอีกคน

อยู่เพื่อ แคร์ ความรู้สึกของเขา หรือจะจากไปเพราะ แคร์ ความรู้สึกของเรา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น