วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

คิดมุมต่าง


แฮ๊มแฮ่ม!! ชีวิตคนเราเดี๋ยวนี้มีเรื่องราวผ่านมาเยอะแยะ ทำให้ความคิด ความรู้สึก และอะไรอีกมากมายของคนเราต่างกัน บางคนทุกข์ บางคนสุข หรือบางคนก็ทุกข์บ้างสุขบ้างปะปนกันไป แต่ถ้าเราลองคิดในมุมต่างบ้างล่ะ.......มันอาจทำให้ชีวิตของใครหลายๆคนมีรอยยิ้มมากขึ้นก็ได้นะ 




ให้กำลังใจคนท้อกันหน่อยยยยจ้า !




บางครั้งเราก็ต้องปล่อยวางซะบ้าง





ทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แค่นี้ก็พอแล้ว




การให้อภัย...มันดีอย่างนี้นี่เอง





คิดบวกไงล่ะ