วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

เอากลอนมาฝาก


      ต่างคนต่างอารมณ์ ต่างคนต่างความคิด ตอนนี้คุณคิดอย่างไร กลอนพวกนี้จะโดนใจคุณแค่ไหน ไปดูกัน !!!!!

รอ..
    ณ. วันนี้ไม่อาจย้อนอดีตได้ 
 แต่อยากให้ เธอรู้ ว่าคิดถึง
ทุกทุกอย่างผ่านมายังตราตรึง
ใครคนหนึ่งที่เฝ้ารอขอแนบใจ
อยากบอกเธอ คนดีที่ฉันรัก   
ได้ประจักษ์แจ้งจิตคิดไฉน    
ในวันที่ฉันนี้ไม่มีใคร           
ไม่เปิดใจ...ก็ต้องรอต่อซิเธอ..


เพราะเธอ
    ก่อนเคยคิดไม่รักไม่อยากคบ  ยิ่งได้พบหน้าเธอเมินหน้าหนีแต่เธอก็อดทนรอเป็นปี  รอคนที่ไม่สนใจใยดีเธอจนวันนึงฉันเจอความทุกข์เศร้า  เธอก็เข้ามาปลอบตอบปัญหาทั้งอดทนรักแค่ฉันตลอดเวลา  พอไม่ช้าต้องแพ้ใจให้กับเธอแล้ววันนี้ก็บอกเธอเลยว่ารัก  ไม่อยากพักหัวใจเลยสักหนขอหยุดใจเอาไว้แค่เราสองคน  วันนี้จนชั่วนิรันดร์ไม่เปลี่ยนแปลง

คอยเจ้ามา
     แค่เธอบอก  ชอบชอบฉัน ไม่ผันแปรจะรักแน่ แค่เพียงฉัน ฝันใฝ่หาทุกทุกคืน ยืนยืนสุข ชมจันทราคอยเจ้ามา แลกอุ่นไอ ใจรักจริง


กวนกวน   
         นั่งเขียนบทกวีที่ดีสักบทหนึ่ง
อยากให้ซึ้งให้ซาบในดวงจิตนั่งไปนั่งมารอให้เกิดเจ้าความคิดโอ้ตายสนิทคิดไม่ออกนะแก้วตา


เธอลื่นกว่า...สบู่      
        พูดถึงสบู่ ใครก็รู้.. ว่าลื่นแค่ไหน
หล่นลงพื้น ทีไร จับไม่ค่อยอยู่ลื่นไถล ไป-มา ดูสิดูดูเธอลื่นกว่า สบู่ ไม่ใช่ยกยอทั้งโกหก กะล่อน.. แสนอ่อนใจจับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน ฉันเริ่มท้อคิดจะเลิก คบเธอ แต่ยังรออยากดูต่อ เธอจะลื่น ไปสักเท่าใดทั้งโกหก กะล่อน.. แสนอ่อนใจจับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน ฉันเริ่มท้อคิดจะเลิก คบเธอ แต่ยังรออยากดูต่อ เธอจะลื่น ไปสักเท่าใด






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น