วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

10 นิสัยผู้ชาย ที่ผู้หญิงไม่ชอบ


1.โมโหร้ายย
   ผู้หญิงเราก็มีความอดทนเหมือนกันนะคะ ถ้าหากคุณมีปัญหาเรื่องอะไรมาแล้วมาเวี่ยงที่ผู้หญิง เราก็ทนไม่ได้เหมือนกัน

2. เจ้าชู้
   ผู้ชายสมัยนี้ชอบเห็นผู้หญิงเป็นตุ๊กตาหน้ารถ เบื่อเมื่อไหร่ก็เปลี่ยน ถ้าคิดจะคบกันก็ขอให้ซื่อสัตย์กันบ้าง  

3. เอาแต่ใจ
    ผู้ชายสมัยนี้เป็นกันมากเลย อยากได้อะไรจากแฟนก็ต้องได้  ไม่เคยเห็นใจผู้หญิงมั่งเลยนะ ว่าเราก็เหนื่อยเป็นที่จะต้องมาเอาใจคุณ

4.เซ็กจัด    เห็นมีถมไปที่ว่า ผู้ชายมาขอผู้หญิงมีอะไรด้วย พอผู้หญิงยอม ก็ถูกทิ้ง  พวกเราไม่ใช่เครื่องระบายอารมณ์ของพวกคุณ หรือว่าของเล่นใหม่นะคะ อยากให้ผู้หญิงทุกคนระวังตรงนี้ด้วย ผู้ชายร้อยละ 90 ในหมู่วัยรุ่นเป็นกันมาก..เสียตัวไป ระวังจะเสียใจ

5.ขี้งอล    ไม่ใช่ผู้หญิงอย่างเดียวนะคะสมัยนี้ที่จะงอล เดี๋ยวนี้ผู้ชาย เวลาขี้งอลแล้ว งอลยิ่งกว่าผู้หญิงเป็นไหนๆเลย

6.หึงหวงเกินเหตุ
     เคยไหม ที่แฟน(ผู้ชาย)คุณนั่งถามว่า วันนี้คุยกันใครบ้าง ชื่อไร ร.ร.ไหน รู้จักกันได้ยังไง เป็นเพื่อนจริงหรือ ฯ บลาาๆๆๆ  อยากบอกว่า อึดอัดมาก ถ้ามานั่งถามแบบนี้ทุกวันไม่เหนื่อยแย่หรอคะ

7.เป็นเจ้าชีวิตเรา

     เราจะทำอะไรที่เป็นตัวเราก็ไม่ได้  ถ้าขัดคำสั่งก็งอล ไม่มีเหตุผล จะไปเที่ยวไหนก็ต้องขออนุญาต ถามจริงเถอะ "คุณเป็น พ่อ ฉันหรอคะ"???

8.ติดเพื่อนเกิน

     ผู้ชายไม่รู้เป็นไร อะไรๆก็ต้องมีเพื่อนตลอด มีเวลาไปดูบอล เตะบอล เล่นเกมส์กับเพื่อน แต่เวลาที่มีให้เราแทบจะไม่มี  เอาไปให้กับเพื่อนหมด

9. เรียกร้องความสนใจ

      เคยโดนไหม เวลาเราทำอะไรผิดนิดหน่อยก็ขุ่ว่าจะเลิก จะเลิก แล้วให้เราเป็นฝ่ายไปง้อท่าเดียว คนแบบนี้คบด้วยแล้วเหนื่อยเหลือเกิน จะรักใครก็อย่าให้ใจไปหมดก็แล้วกัน

10.โกหก หน้าเป็น
      พอเราจับโกหกได้หน่อยละก็ อ้างนู้นอ้างนี้ ชักแม่น้ำทักหน้าขึ้นมาพูด ไอผู้หญิงเราก็ใจอ่อนเวลาแฟนมาง้อ แต่ไม่ได้คิดหรอคะ ว่าที่เค้าโกหกคุณน่ะ ..มันส่อถึงความไม่จริงใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น